วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การคำนวณรายได้แบบคร่าวๆ สุดโหด กับ แพ็คเกจ ต่างๆ


ถ้าคิดจะลงทุนเรามาคำนวณรายได้กันก่อนดีไหม!!!


เริ่มจากแพ็คเกจ Member

เริ่มจากแพ็คเกจฟรีกันก่อนเลย ระดับฟรี มีโฆษณาให้กดสูงสุด 50 อันต่อวัน แต่มาจริงๆประมาณ 40 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 0.20 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิก เพื่อหารายได้ต่อวัน 
ในที่นี้เราก็จะได้ 40 0.20 = 8 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 1,000 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 1,000 ÷ 40 = 25 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Member คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 25 = 200 บาท 
นั่นก็แสดงว่าทำเว็บนี้แพ็คเกจ Member กดจนตายยอดก็ไม่ถึงยอดถอนนะคร้า
....................................................................................................................................................................................................................................................................



ต่อมาเรามาดูแพ็คเกจ Bronze

ส่วนแพ็คเกจ Bronze เราต้องลุงทุน 150 บาท ผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่ก่อน มีโฆษณามาให้กดสูงสุด 15 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 3 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิกเพื่อหารายได้ต่อวัน 

ในที่นี้เราก็จะได้ 15 x 3 = 45 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 60 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 60 ÷ 15 = 4 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Bronze คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 45 4 = 180 บาท 
นั่นก็แสดงว่าซื้อแพ็คเกจ Bronze ราคา 150 บาท กด 4 วัน ได้ 180 บาท กำไร 30 บาท 
แล้วเอามาหาร 4 เพื่อคิดเป็นรายได้ต่อวันจะเท่ากับ 7.50 บาทต่อวัน ค่ะ จบ
....................................................................................................................................................................................................................................................................

มาแพ็คเกจ Silver ต่อกันเลย

แพ็คเกจ Silver เราต้องลุงทุน 300 บาท ผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่ก่อน มีโฆษณามาให้กดสูงสุด 20 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 3 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิกเพื่อหารายได้ต่อวัน 
ในที่นี้เราก็จะได้ 20 3 = 60 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 140 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 140 ÷ 20 = 7 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Silver คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 60 7 = 420 บาท 
นั่นก็แสดงว่าซื้อแพ็คเกจ Silver ราคา 300 บาท กด 7 วัน ได้ 420 บาท กำไร 120 บาท 
แล้วเอามาหาร 7 เพื่อคิดเป็นรายได้ต่อวันจะเท่ากับ 17.14 บาทต่อวัน นะคะ
....................................................................................................................................................................................................................................................................

ยาวๆ แพ็คเกจ Gold 

แพ็คเกจ Gold เราต้องลุงทุน 500 บาท ผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่ก่อน มีโฆษณามาให้กดสูงสุด 25 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 3 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิกเพื่อหารายได้ต่อวัน 
ในที่นี้เราก็จะได้ 25 3 = 75 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 250 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 250 ÷ 25 = 10 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Gold คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 75 10 = 750 บาท 
นั่นก็แสดงว่าซื้อแพ็คเกจ Gold ราคา 500 บาท กด 10 วัน ได้ 750 บาท กำไร 250 บาท 
แล้วเอามาหาร 10 เพื่อคิดเป็นรายได้ต่อวันจะเท่ากับ 25 บาทต่อวัน นะคะ
....................................................................................................................................................................................................................................................................

 แพ็คเกจ Platinume 

แพ็คเกจ Platinume เราต้องลุงทุน 1,000 บาท ผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่ก่อน มีโฆษณามาให้กดสูงสุด 50 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 3 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิกเพื่อหารายได้ต่อวัน 
ในที่นี้เราก็จะได้ 50 3 = 150 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 550 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 550 ÷ 50 = 11 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Platinume คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 150 11 = 1,650 บาท 
นั่นก็แสดงว่าซื้อแพ็คเกจ Platinume ราคา 1,000 บาท กด 11 วัน ได้ 1,650 บาท กำไร 650 บาท 
แล้วเอามาหาร 11 เพื่อคิดเป็นรายได้ต่อวันจะเท่ากับ 59.10 บาทต่อวัน นะคะ
....................................................................................................................................................................................................................................................................


มาแล้วแพ็คเกจยอดฮิต Diamond แนะนำเลย

แพ็คเกจ Diamond เราต้องลุงทุน 3,500 บาท ผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคาร กสิกรไทย

เลขที่ 002-8-11035-9 ประเภท ออมทรัพย์

ชื่อบัญชี Peemai Jachi
ก่อน มีโฆษณามาให้กดสูงสุด 23 อันต่อวัน
รายได้ต่อการกด 1 ครั้งคือ 10 บาท งั้นเราก็เอา จำนวนโฆษณาที่กดต่อวัน มาคูณกับ รายได้ต่อคลิกเพื่อหารายได้ต่อวัน 
ในที่นี้เราก็จะได้ 23 10 = 230 บาทต่อวัน
คลิกสูงสุดได้ 690 ครั้ง ถ้าเราอยากจะหาว่าเราจะใช้เวลากดกี่วันถึงจะหมดอายุแพ็คเกจก็ต้องเอา คลิกสูงสุดได้ หารกับ คลิกโฆษณาได้ต่อวัน
ในที่นี้เราก็จะได้ 690 ÷ 23 = 30 วัน นั่นเอง
แสดงว่ารายได้ทั้งหมดของระดับ Diamond คือ รายได้ต่อวัน คูณกับ จำนวนวันที่กดจนหมดอายุแพ็คเกจ
ในที่นี้เราก็จะได้ 230 30 = 6,900 บาท กำไรถล่มทลาย
นั่นก็แสดงว่าซื้อแพ็คเกจ Diamond ราคา 3,500 บาท กด 30 วัน ได้ 6,900 บาท กำไร 3,400 บาท 
แล้วเอามาหาร 30 เพื่อคิดเป็นรายได้ต่อวันจะเท่ากับ 113.33 บาทต่อวัน หาที่ไหนได้คะ
....................................................................................................................................................................................................................................................................

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆเห็นรายได้อย่างนี้เเล้วอยากจะลงทุนซักตั้งไหม๊ล่ะ
ที่ ป้า เล่าๆ มานี่ยังไม่รวมรายได้จากดาวไลน์นะคะ หรือ ที่เรียกว่าค่าแนะนำอะคะ

สมมุติเลยแล้วกันเนาะ ว่าตอนนี้เราซื้อแพ็คเกจ Diamond ได้ค่าแนะนำ 30%
เมื่อดาวไลน์ของเรา 1 คน ซื้อแพ็คเกจ Diamond เราก็จะได้รายได้จากเว็บเพิ่ม
3,500 x 30% = 1,050 บาท เลยทีเดียว
คิดเล่นๆ ถ้าเรามีดาวไลน์สัก 10 คนล่ะ แล้วคิดต่อเลยว่าบังเอิ๊ญบังเอิญทั้ง 10 คนเนี๊ยก็ดันมาซื้อ
แพ็คเกจ Diamond เหมือนกันลองคำนวนดูเล่นๆ เอาเองนะคะว่ามันคุ้มกับเงิน 3,500 บาท ที่เราลงทุนไปหรือปล่าว
เอาล่ะ!!! วันนี้ ป้า ก็ บ้า พิมพ์ซะยื่นยาวเลย งั้น ป้า ขอตัวก่อนนะคะ  จะไปแคะกระปุกมาซื้อแพ็คเกจ Diamond ก่อนช้าอดเด๋วหมดนะคะ อิอิ